latest Post

Máy chiếu Epson có tốt không | Địa chỉ bán máy chiếu Epson uy tín


Bạn đang muốn mua máy chiếu epson để sử dụng nhưng vẫn còn lo lắng về chất lượng của máy chiếu epson. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem máy chiếu Epson có tốt không nhé!

Máy chiếu epson có nguồn gốc từ nước nào?

Seiko Epson Corporation (hay Epson) là một công ty nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp các dòng máy in, máy chiếu, các thiết bị đa phương tiện,… Đây là công ty uy tín được nhiều người dân Nhật Bản tin tưởng lựa chọn.

Máy chiếu Epson có tốt không?

Như các bạn cũng đã biết, thị trường Nhật Bản là một thị trường có yêu cầu cao về mặt chất lượng. Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản đều được kiểm tra nghiêm ngặt nhiều khâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi cung cấp ra thị trường.


Bên cạnh đó, Nhật Bản là một đất nước có nền công nghiệp hiện đại. Các sản phẩm điện tử luôn đứng nhất nhì trên thế giới về mặt chất lượng, độ tân tiến cũng như độ bền của sàn phẩm.

Dòng máy chiếu Epson là một trong những sản phẩm chất lượng được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản. Hình ảnh xuất ra từ máy chiếu Epson có độ nét cao, màu sắc trung thực, độ phóng đại lớn. Cung cấp cho người xem trải nghiệm tốt nhất mà hiếm có dòng máy nào có thể so bì.

Các dòng máy chiếu Epson phổ biến hiện nay tại Việt Nam

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam dòng máy Epson được sử dụng khá phổ biến. Dưới đây là 4 mẫu máy chiếu Epson được sử dụng phổ biến nhất.

Máy chiếu Epson EB-X05: Đây là dòng máy chiếu có giá thành khá rẻ dao động khoảng 11 triệu tùy nơi bán. Tuy có giá thành khá rẻ nhưng dòng máy này vẫn cho hình ảnh sắc nét.

Máy chiếu Epson EB-955WH. Dòng máy chiếu này cho hình ảnh sắc nét, tuy nhiên giá thành khá cao khoảng 16 triệu VNĐ.

Máy chiếu văn phòng Epson EB-2040. Dòng máy này được sử dụng chuyên dành cho văn phòng, giá thành rơi vào khoảng 17 triệu VNĐ.

Máy chiếu wireless Epson EB-1781W. Đây là dòng máy chiếu hiện đại tích hợp kết nối wifi giúp bạn có thể trình chiếu hình ảnh, video một cách dễ dàng thuận tiện mà không cần dây nối. Tuy nhiên giá thành của dòng sản phẩm này khá đắt khoảng 26 triệu VNĐ.

Mua máy chiếu Epson ở đâu uy tín?

Máy chiếu Minh Tân là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các dòng máy chiếu chính hãng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm tại Minh Tân được nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng như Epson, Panasonic, Optoma, Hitachi,…


Khi mua sản phẩm tại Minh Tân các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, nói không với hàng dựng, hàng kém chất lượng.

Nếu có nhu cầu mua máy chiếu Epson vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0902117225 – 0916389626 hoặc truy cập địa chỉ trang web https://www.maychieuminhtan.com/ để xem thêm nhiều sản phẩm nổi bật khác.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về việc máy chiếu Epson có tốt không.

About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét