latest Post

Biện pháp khắc phục lỗi thường gặp ở máy chiếu điện


Biện pháp khắc phục lỗi thường gặp ở máy chiếu điện

1. Máy chiếu điện bị ngược hình.

Máy chiếu ngược hình hay còn gọi là máy chiếu đảo hình, quay ngược. Các máy chiếu thường bị lỗi này thường là những máy chiếu treo trên trần nhà.

Biện pháp khắc phục :
     Bước 1:  Front/Desk: Máy chiếu đặt trước màn hình và để trên bàn
     Bược 2: Front/Ceiling: Máy chiếu đặt trước màn hình và treo trên trần
     Bước 3: Rear/Desk: Máy chiếu đặt sau màn hình và để trên bàn
     Bước 4: Rear/Ceiling: Máy chiếu đặt sau màn hình và treo trên trần .

2.   Máy chiếu điện bị mờ.
Đây là hiện tượng mà máy tính thường gặp phải sau quãng thời gian sử dụng lâu, việc này sẽ khiến cho bóng đèn hết tuổi thọ, hoặc hệ thống lăng kinh bên trong đã bị bám bui quá nhiều trong quá trình sử dụng.
Biện pháp khắc phục: Chỉ cần vệ sinh, bão dưỡng định kì sẽ hạn chế việc máy chiếu bị mờ. Đối với lỗi mays chiếu bị mờ thì thường sẽ thay bóng đèn, thay ống kính dẫn sáng. 

3.  Máy chiếu điện không lên nguồn.
Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính bị mất nguồn, một vài nguyên nhân cơ bản như: nguồn điện cấp vào máy chiếu bị chập cháy, vị trí lắp máy chiếu không được khô ráo, gây nên hiện tượng chập cháy. Hoặc nguyên nhân khác có thể do linh kiện trong máy tính trong quá trình sử dụng bị suy hao, dẫn đến nguồn điện cung cấp vào không ổn định,…
Biện pháp khắc phục nhah: Bạn cần chắc rằng nguồn điện đang sử dụng phù hợp với thiết bị, thông thường máy chiếu hoạt động với nguồn điện 100V-240V. Không quên kiểm tra các jack cắm.

       4. Máy chiếu điện không lên hình
 Lỗi máy chiếu không lên hình có thể là do máy chiếu bị hư hỏng bộ phận sử lý hình ảnh, hoặc do dây nguồn phát tín hiệu bị lỗi không đến được máy chiếu, có thế do dây tính hiệu dùng lâu ngày nên bị dứt ngậm bên trong mà mắt quan sát không nhìn thấy được.


Biện pháp khắc phục:  các sửa lỗi này là thay thử dây tín hiệu khác nếu ko được thì kết nối thử với nguồn phát khác để loại trừ nguyên nhân, nếu đã thử hết cách vẫn ko được thì nên mang máy đến trung tâm để kiểm tra.
5.     Máy chiếu điện bị loang hình, sọc hình
Hiện tượng này thường gặp trên máy chiếu sử dụng công nghệ LCD, quan sát bằng mắt thường ta thấy có bóng nước trên màn hình, máy chiếu càng nóng lên vệt loang càng lớn, hoặc có những máy bị sọc hình các hiện tượng này máy chiếu bị hư LCD, trong máy chiếu có 03 là LCD, chúng ta cần kiểm tra xem máy chiếu bị hư lá nào ta thay là đó, sau khi thay máy chiếu trở lại hoạt động bình thường

Biện pháp khắc phụcBạn cần thay thế tấm LCD, tuy nhiên việc này đòi hỏi kỹ thuật cao, vì vậy bạn nên mang đến các cơ sở sửa chữa uy tín để sửa chữa.

6.     Mua máy chiếu điện chất lượng ở đâu

Công ty Minh Tân cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu điện, màn chiếu , âm Thanh, ánh sáng, dịch vụ sử chữa, bào trì máy chiếu, máy văn phòng chất lượng dịch vụ tốt nhất , uy tín nhất tại Hà Nội.

Tại website của chúng tôi quý khách có thể  tham khảo những dịch vụ cũng như những sản phẩm máy chiếu điện giá rẻ. Tại Minh Tân chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mẫu mã máy chiếu điện đa dạng từ các loại máy chiếu giá rẻ đến những loại cao cấp. Đảm bảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ghé ngay website của chúng tôi để xem ngay những mẫu máy chiếu điện vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng.


About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét