latest Post

Có bao nhiều mà chiều. Mua màn chiếu treo tường giá rẻ.


Màn chiếu là gì?

Màn chiếu (Projector Screen) là một tấm màn được làm từ loại vải chuyên dụng. Có khả năng khuếch đại ánh sáng khá tốt. Màu trắng được dùng để nhận ánh sáng phát ra từ máy chiếu. Trên bề mặt của màn chiếu được sơn 1 lớp sơn trắng có chứa các hạt phản quang giúp tăng độ sáng lên gấp 2-3 lần so với chiếu vào tường trắng bình thường. Phía sau màn chiếu được sơn một lớp màu đen để tránh ánh sáng thoát ra phía sau.

Có bao nhiêu loại màn chiếu?

Căn cứ vào mục đích của người sử dụng, mà nhà sản xuất đã đưa ra nhiều loại màn chiếu khác nhau với nhiều kích thước và chất liệu khác nhau như: màn chiếu cố định treo tường, màn chiếu 3 chân di động, màn chiếu khung cố định, màn chiếu điện điều khiển từ xa, màn chiếu bạc 3D... 
Để biết rõ hơn về từng loại màn chiếu, ta đi lần lượt cấu tạo và cách sử dụng chúng như sau:
Màn chiếu 3 chân
Là loại màn chiếu phổ biến được các công ty tổ chức sự kiện hay sử dụng, tiện lợi trong việc mang đi cũng như trình chiếu ở nhiều nơi khác nhau.

Màn chiếu 3 chân có tính năng cơ động cao với chân đế đi kèm, để thay đổi chiều dài màn chiếu khi sử dụng phụ thuộc vào việc nâng hạ trụ chân màn. Loại màn chiếu này có thiết kế hộp màn nằm ở phía dưới còn móc giữ vải màn treo ngược lên đỉnh trụ chân màn khi sử dụng, vì thế ta không thể tách hộp màn ra sử dụng như màn chiếu kéo tay được và ngược lại.
Màn chiếu treo tường kéo tay
Là loại màn chiếu được nhiều người sử dụng nhất, được gắn cố định trên tường. Với ưu điểm là giá thành khá rẻ, và sử dụng bền bỉ nên màn chiếu treo tường kéo tay hầu hết đều được mọi người lựa chọn. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, chỉ cần kéo xuống và giữ khoảng 1 giây sau đó thả ra nó sẽ dừng lại, tương tự như cuốn lên.

Đây là loại màn chiếu đa năng và phổ biến với kích thước đa dạng thường gặp như 80 inch (60×60), 100 inch (70×70), 120 inch (84×84), 135 inch (96×96), 150 inch (120×90), 170 inch (120×120)…
Màn chiếu điện treo tường (Điều khiển từ xa)
Đây là loại màn chiếu có gắn mô tơ bên trong giúp việc kéo thả và cuộn vải màn thực hiện một cách tự động thông qua nút bấm trên bộ điều khiển gắn liền hoặc remote từ xa.
Màn chiếu điện điều khiển từ xa có 3 loại theo tỉ lệ là: Màn chiếu điện thông thường tỉ lệ 1:1 và 4:3 chuyên phục vụ nhu cầu trình chiếu đa năng như dạy học, thuyết trình hội thảo, coi bóng đá… và màn chiếu điện tỉ lệ 16:9 cao cấp chuyên xem phim HD 3D.

Màn chiếu khung

Gồm 2 loại là màn chiếu khung cố định và màn chiếu cong là loại màn chiếu cao cấp chuyên nghiệp cho phòng phim HD 3D với khung màn làm bằng nhôm cao cấp siêu nhẹ được bọc nhung màu đen, vải màn làm từ nhựa PVC cao cấp loại PS HD Grey Fabric hoặc PS HD White Fabric với khả năng bắt sáng cực tốt. Ta lắp ráp các phần khung mà và gắn vải màn vào sau đó bắt cố định lên tường nhà.

Mua màn chiếu treo tường ở đâu tốt.

Tại công ty TNHH kỹ thuật Minh Tân, chúng tôi cung cấp các thiết bị máy chiếu, màn chiếu treo tường. Các sản phẩm chất lượng, kèm với dịch vụ lắp đặt, chăm sóc khách hàng tốt, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Qúy khách ghé thăm website maychieuminhtan.com của chúng tôi để xem thêm các sản phẩm màn chiếu treo tường đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét