latest Post

Những lỗi cần tránh khi sử dụng máy chiếu viewsonic

Sử dụng máy chiếu viewsonic chất lượng và mẫu mã đa dạng? Đồng thời, còn có các dịch vụ hỗ trợ và bảo vệ người tiêu dùng khi sử dụng sản pẩm của chúng tôi. Với những tính năng được úng dụng đa dạng trong cuộc sống hằng ngày sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống.
Áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến vào dây chuyền sản xuất mà chúng tôi đã cho ra được những sản phẩm chất lượng và tuyệt vời cho bạn an tâm sử dụng.

1. Kết nối nguồn điện:
Sau khi nối dây tín hiệu, bạn cần kết nối với nguồn điện. Máy chiếu có khả năng hoạt động tốt và ổn định ở điện áp 100 – 240V AC, nhưng rất nhạy cảm với các đột biến hay dao động điện áp. Đây thường là nguyên nhân chính dẫn đến hư hỏng cho Board nguồn, Bóng đèn, và Ballast unit. 
Quý khách không tắt điện đột ngột, điều này khiến cho bóng đèn chiếu bên trong sẽ bị giảm tuổi thọ, cần thực hiện tắt mở máy theo đúng quy trình của hãng đưa ra. Nên nhớ rằng phích cắm dây nguồn của máy và ổ cắm phải vừa vặn, không để lỏng quá. 

2. Cân chỉnh hình ảnh :
Máy chiếu thường có 02 tầng Lens ( ZOOM – FOCUS ) : 
ZOOM : dùng để phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh 
FOCUS : dùng để cân chỉnh  độ rõ nét 
Đối với máy chiếu gần thì không có lens ZOOM mà chỉ có FOCUS
Máy chiếu có chân nâng máy lên xuống ( 1. Hai bên hông cạnh phía trước máy, 2.Ngay chính giữa cạnh thân máy phía trước ) chúng ta dùng chân nâng để chỉnh hình lên cao hoặc xuống thấp theo ý thích.
Dùng chức năng  keytone để vuông hình khi máy bị hình thang  ( chức năng này thường nằm trong menu hoặc thể hiện trên remote).
- Không được di chuyển máy khi đang hoạt động. Vì Bóng đèn gồm 2 thanh điện cực bằng vonfam và bầu hồ quang chứa thủy ngân với áp xuất cao, khi máy đang hoạt động, sẽ có khả năng ion hóa cao dẽ dàng nhận và phóng electron kèm theo proton để tạo ra nguồn sáng trắng và lớn . vì vậy nếu ta di chuyển sẽ sảy ra hiện tượng nổ bóng đèn.
-Nếu đang chiếu mà muốn tạm thời tắt máy thì sử dụng nút SHUTTER, không được đóng nắp chụp (nếu có), khi muốn sử dụng lại thì bật nút này thêm 1 lần nữa. 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: maychieuminhtan.com

About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét