latest Post

Màn chiếu điện là gì?


Màn chiếu điện là gì?

Các loại thiết bị văn phòng ngày nay đã giúp rất nhiều cho cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là trong công việc hội họp, thuyết trình. Màn chiếu điện giá rẻ làm nội dung truyền đại hấp dẫn hơn đối với người nghe.
Kết quả hình ảnh cho màn chiếu điện là gì
Trước đây trình chiếu chỉ cần dùng loại màn chiếu bình thường thậm chí là trình chiếu trên tường, trên bảng trắng, nhưng xã hội ngày càng phát triển và con người yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi của sản phẩm. Màn chiếu điện ra đời đã đáp ứng được nhu cầu đó, không cần dùng tay để kéo và đứng từ xa bạn cũng có thể điều khiển một chiếc màn chiếu theo ý muốn. Màn chiếu điện hầu hết được lắp đặt bao gồm một màn hình trắng và một khung đỡ, được sử dụng để chiếu hình ảnh số.
Kết quả hình ảnh cho màn chiếu điện là gì
Màn chiếu điện giá rẻ giống như một màn chiếu bình thường, nó có thể treo tường, treo trần hoặc treo vào hốc trên trần. So với các loại màn chiếu thường kéo bằng tay thì màn chiếu điện có thể kéo màn hình lên xuống bằng motor điện. Motor điện điều khiển lên xuống thông qua một tia hồng ngoại từ xa hoặc từ một công tác gắn trên tường. Một số màn chiếu điện cũng đi kèm một bề mặt có liên hệ với chính máy chiếu và có thể tự động hạ xuống khi máy chiếu bật và tự động cuốn lên khi máy chiếu tắt. Màn chiếu loại này là một ý tưởng hay khi bạn cần phải treo màn chiếu lên một bức tường cao mà bạn không thể dùng tay kéo màn chiếu xuống được.

Màn chiếu điện thường được căng rất phẳng, có nghĩa là màn chiếu được kéo từ cả 2 mép để tạo nên bề mặt phẳng và mượt.  Ngoài ra, những màn chiếu này thường được treo bên ngoài trần và trong trường hợp bạn muốn cài đặt màn hình trong lúc xây phòng, bạn có thể đục một khe sâu vào tường. Ngay cả sàn nhà hiện tại cũng được gắn máy chiếu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về màn chiếu điện hãy xem thêm tại website: maychieuminhtan.com

About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét