latest Post

Máy chiếu công nghệ cao chính hãng




Máy chiếu giá rẻ hà nội đây là một thiết bị trình chiếu hình ảnh thông qua một bộ phận phát sáng với công suất lớn, kết hợp với hệ thống xử lý trung gian sẽ tạo ra nhiều hình ảnh sắc nét.
Máy chiếu TYCO T35 + Màn chiếu treo tường 100 inchs - Tech360

Máy chiếu LCD hiện nay trên thị trường sẽ phát hình ảnh dựa trên việc trên 3 màu cơ bản là đỏ, lục và xanh dương để tổng hợp lại hình ảnh. Nguồn sáng trắng ban đầu được tách thành 3 nguồn sáng đơn sắc là đỏ, lục, xanh dương và được dẫn đến 3 tấm LCD độc lập.

Nếu các điểm ảnh trên LCD ở trạng thái đóng, thì ánh sáng sẽ không thể xuyên qua thì điểm ảnh trên màn hình sẽ màu đen. Tương tự, độ sáng của điểm ảnh cũng sẽ dựa vào sự thay đổi điểm mờ của ảnh. Với việc điều khiển 3 tấm LCD đóng mở điểm ảnh theo thông tin ảnh số, ta thu được 3 ảnh đơn sắc theo hệ màu RGB.

Sau đó, tất cả được tổng hợp một cách tự nhiên trong một lăng kính theo cơ chế ánh sáng trước khi xuất đến màn chiếu. Ưu điểm của máy chiếu LCD 3 tấm là thể hiện phong phú sắc độ màu, sắc nét và độ sáng cao. Do cùng lúc tổ hợp 3 màu RGB kết hợp với nguồn sáng ổn định, không suy giảm. Vì thế mà máy chiếu giá rẻ hà nội sẽ  hiện màu phong phú và đậm nét.
Tìm hiểu cấu hình máy chiếu Optoma SA500

Nhược điểm của loại máy chiếu LCD thường hay thể hiện nhất khi chiếu phim là lộ điểm ảnh và màu đen không thật trên màn hình. Tuy nhiên, với thế hệ máy chiếu phân giải XGA trên thị trường hiện nay, với mắt thường thì không dễ phân biệt được điều đó. Với thế hệ D4 mới nhất mà Epson chế tạo, khoảng phân cách giữa hai điểm LCD đã giảm từ 3 micron xuống 2,5 micron. Còn để tạo được màu đen tự nhiên, Epson vừa áp dụng kỹ thuật thay đổi động cường độ sáng trong mẫu máy Dreamio EMP-TW200H. Chế độ cinema tối ưu cho mục đích chiếu phim tự động giảm công suất nguồn đèn trong khoảng 1.500lm đến 500lm.

Để biết thêm thông tin, mời bạn tham khảo tại website: maychieuminhtan.com






About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét