latest Post

Kinh nghiệm chọn máy chiếu chất lượng


Kinh nghiệm chọn máy chiếu chất lượng



Các loại máy chiếu hiện nay được trang bị công nghệ LCD, DLP cho hình ảnh sắc nét nhất rất thích hợp cho các nhu cầu muốn lắp đặt phòng chiếu phim tại gia, hay văn phòng. Nhưng để lựa chọn được chiếc máy chiếu chất lượng cao giữa vô vàn sản hiện nay trên thị trường thì không phải là điều dễ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn một số lưu ý khi chọn mua máy chiếu Hitachi.
Máy chiếu Hitachi CP-WU8450 chính hãng, giá tốt

Độ tương phản được biểu diễn bằng tỷ số giữa các vùng sáng nhất và tối nhất của hình ảnh, hay nói cách khác là tỷ lệ giữa phần sáng nhất và phần tối nhất mà máy chiếu tạo ra được. Nên chọn tỷ lệ tương phản từ 4000:1 trở lên để có hình ảnh trong. Nếu muốn dùng máy chiếu trong phòng có ánh sáng thì phải chọn độ tương phản cao hơn.

Phần lớn máy chiếu chấp nhận tín hiệu có độ phân giải cao hơn độ phân giải thực của nó, nhưng nó sẽ nén hình ảnh từ máy tính thành ít ảnh điểm hơn.

Khả năng kết nối với nhiều thiết bị hình ảnh và video khác nhau của máy chiếu, giống như cách kết nối với TV HD. Tín hiệu composite video hoặc component video sẽ xử lý các nguồn hình ảnh độ nét tiêu chuẩn. Trong khi các cổng HDMI xử lý thiết bị video HD, như đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game hoặc hộp Sky HD. Máy chiếu ảnh từ thẻ nhớ qua các cổng USB của máy chiếu hoặc kết nối với PC, laptop sử dụng ổ cắm màn hình VGA.

Sony công bố máy chiếu hiển thị màn hình 4K | Công nghệ | Thanh Niên

Tuổi thọ bóng đèn, vì giá của bóng đèn máy chiếu hitachi thường cỡ vài trăm USD, nên xét tuổi thọ của nó. Thông số tuổi thọ từ 5000 giờ trở lên được coi là tốt nhất. Hiện nay nhiều máy chiếu đã có thêm chế độ tiết kiệm (eco-mode) vừa tăng tuổi thọ bóng đèn vừa tiết kiệm chi phí, tuổi thọ lên đến 10.000 giờ.

Thiết kế dễ sử dụng để dễ dàng lắp ráp và sử dụng. Và xem xét bộ điều khiển từ xa có thể điều chỉnh hay không, kiểm soát chức năng của máy chiếu từ bất kỳ vị trí nào. Chọn loại đơn giản, dễ điều khiển. Nếu bộ điều khiển có thể dùng cho chuột thì phải bảo đảm hoạt động nhanh, chính xác.

Để biết thêm thông tin, mời bạn tham khảo tại website: maychieuminhtan.com

About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét