latest Post

Có nên mua máy chiếu mini cho gia đình

Máy chiếu được sử dụng trong nhiều công việc và mục đích khác nhau như trình chiếu giảng dạy lớp học, hội họp văn phòng, giải trí gia đình,...Nếu trước đây việc mua máy chiếu có lẽ là điều khá xa sỉ đối với một gia đình vì máy có giá thành khá đắt chính vì thế mà nó thường được sử dụng để phục vụ cho việc học tập hay các công ty.

Kết quả hình ảnh cho máy chiếu mini

Vậy có nên mua máy chiếu mini cho gia đình 

Để biết được câu trả lời này thì hãy so sánh sự khác nhau giữa một chiếc máy chiếu mini giá rẻ với một chiếc máy chiếu sử dụng cho lớp học, văn phòng…

Máy chiếu dùng cho văn phòng, lớp học có cường độ sáng cao. Cường độ sáng thông thường để có thể sử dụng được trong môi trường lớp học hay văn phòng phải trên 3000 Ansi lumens trở lên mới có thể đảm bảo hình ảnh trình chiếu được rõ ràng. Vì trong không gian trình chiếu văn phòng lớp học đòi hỏi phải có ánh sáng. Sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh trình chiếu của máy chiếu. Máy chiếu có cường độ sáng càng cao thì thể hiện hình ảnh trong môi trường có ánh sáng càng tốt và ngược lại cũng vậy.

Cường độ sáng là một trong những yếu tốt quan trọng nhất để quyết định tới khả năng trình chiếu của máy cũng như giá cả của máy. Do đó mà có thể lý giải vì sao mà các dòng máy sử dụng để trình chiếu cho nhiều người hay trong môi trường trình chiếu có nhiều ánh sáng lại có giá thành cao đến vậy

Đối với việc sử dụng máy chiếu cho cá nhân hay gia đình môi trường trình chiếu lại đa số là ở trong phòng tối hoặc sử dụng có thể hạn chế được ánh sáng mà không ảnh hưởng gì. Đây chính là lý do vì sao mà các dòng máy chiếu mini cho gia đình lại có giá rẻ đến vậy.
>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy chiếu đúng cách

Kết quả hình ảnh cho máy chiếu mini

Tuy có giá rẻ hơn nhiều nhưng không phải máy chiếu gia đình lại không có điểm nổi trội hơn so với các sản phẩm máy chiếu văn phòng. Ở các sản phẩm máy chiếu văn phòng, lớp học chủ yếu sử dụng để trình chiếu văn bản nên độ phân giải của máy thường không được trang bị độ phân giải cao. Máy chiếu gia đình thì ngược lại, với mục đích sử dụng để trình chiếu phim là chủ yếu vì thế mà máy chiếu gia đình lại được trang bị độ phân giải cao hơn để đảm bảo có thể cho ra được những thước phim sắc nét và mịn màng.

Ưu điểm của máy chiếu gia đình có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Một số mẫu máy chiếu còn được tích hợp pin cấp nguồn trong máy giúp bạn có thể trình chiếu được ở những nơi không có nguồn điện.

Không chỉ vậy nhiều mẫu máy còn được tích hợp hệ điều hành android box giúp máy chiếu có thể kết nối wifi không dây để trình chiếu online mà không cần phải dùng tới thiết bị ngoại vi như laptop, đầu android box, đầu K+…mà hầu hết các máy chiếu văn phòng, lớp học không có.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích trong việc lựa chọn có nên mua máy chiếu mini cho gia đình hay không.

>> Tham khảo: Máy chiếu công nghệ cao



About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét