latest Post

Địa chỉ bán máy chiếu Optoma giá rẻ chính hãng


Bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy chiếu Optoma. Thế nhưng, tìm mãi mà bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy chiếu Optoma giá rẻ.

Máy chiếu optoma của nước nào?

Optoma là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan. Đây là một tập đoàn công nghệ lớn có trụ sở được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại máy chiếu, thiết bị nghe nhìn, âm thanh chuyên nghiệp,…
Máy chiếu Optoma giá rẻ
Máy chiếu Optoma giá rẻ

Sản phẩm máy chiếu Optoma hiện đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bao gồm nhiều nước ở châu Âu, châu Á, trong đó có Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng máy chiếu Optoma

Nếu các bạn chưa biết cách sử dụng, cũng như lắp đặt máy chiếu Optoma chính hãng như thế nào thì hãy tham khảo phần này để có cho mình những thông tin cần thiết nhé! Trong phần này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy chiếu Optoma.

Bước 1: Kết nối máy chiếu với thiết bị chứa nguồn phát

Đầu tiên các bạn cần phải kết nối máy chiếu với thiết bị chứa nguồn phát. Thiết bị chứa nguồn phát ở đây có thể là máy tính, điện thoại, máy ảnh, máy quay phim,…

Tùy vào loại cổng kết nối trên thiết bị mà bạn có thể lựa chọn đầu kết nối phù hợp, đầu VGA, đầu HDMI, đầu AV,… Nếu thiết bị có nhiều cổng kết nối thì bạn ưu tiên chọn cổng kết nối theo thứ tự ưu tiên cổng HDMI trước rồi đến cổng VGA và các cổng khác.

Bước 2: Cung cấp nguồn điện cho máy chiếu

Tiếp theo các bạn cần phải cắm dây nguồn để máy có thể hoạt động. Cần chú ý cung cấp nguồn điện ổn định, cắm chặt phích cắm. Tránh trường hợp máy chiếu bị tắt đột ngột làm ảnh hưởng đến vận hành của máy. Nguồn điện sử dụng cho máy chiếu Optoma là nguồn điên xoay chiều có cường độ dòng điện là 220V.

Bước 3: Điều chỉnh TILT, Zoom, Focus

Sau khi đã khởi động máy, các bạn tiến hành điều chỉnh các thông số sau để màn hình máy chiếu hiển thị rõ ràng nhất.

  • Điều chỉnh Zoom: Các bạn điều chỉnh độ zoom lớn nhỏ của màn hình cho phù hợp với kích cỡ màn chiếu.
  • Điều chỉnh TILT: Dùng để điều chỉnh độ cao, thấp của màn hình máy chiếu.
  • Điều chỉnh Focus: Dùng để điều chỉnh độ nét của hình ảnh máy chiếu.


Mua máy chiếu Optoma giá rẻ ở đâu?

Bạn đang muốn mua máy chiếu Optoma nhưng không biết nên lựa chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín đảm bảo cung cấp hàng chính hãng chất lượng. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì có thể tham khảo công ty máy chiếu Minh Tân.

Mua máy chiếu Optoma giá rẻ ở đâu?
Mua máy chiếu Optoma giá rẻ ở đâu?

Máy chiếu Minh Tân
là một trong những đại lý máy chiếu Optoma uy tín hàng đầu tại Hà nội chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy chiếu Optoma chính hãng chất lượng.

Khi mua sản phẩm do Minh Tân cung cấp các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Minh Tân đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu phát hiện sản phẩm do Minh Tân cung cấp là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng chúng tôi sẳn sàng bồi thường gấp đôi giá trị sản phẩm cho bạn.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy chiếu Optoma giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0902117225 – 0916389626 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.

About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét