latest Post

Những lưu ý trước khi mua máy chiếu giá rẻ bạn nên biết để không phải ân hận?


Bạn sắp chuẩn bị mua một chiếc máy chiếu để phục vụ công việc của mình. Bạn đang phân vân và đặt nhiều câu hỏi khi mua máy chiếu giá rẻ. Không biết cần phải quan tâm đến những điều gì trước khi mua?

-Xác định nhu cầu sử dụng máy chiếu để làm gì?

Một trong những điều quan trọng nhất trước khi mua máy chiếu là xác định mục đích sử dụng máy chiếu. Bạn muốn mua máy chiếu sử dụng cho vệc gì? Sử dụng máy chiếu để giảng dạy học sinh, cho văn phòng, dùng trong hội trường, rạp chiếu phim … hay mua máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội để tiết kiệm chi phí khi bạn là người buôn bán máy chiếu.
Bạn biết không nếu bạn chỉ sử dụng nó với mục đích văn phòng hoặc giảng dạy, thì giá máy chiếu sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá máy chiếu sử dụng trong hội trường, rạp chiếu phim.

-Xác định số tiền có thể bỏ ra để mua máy chiếu

Tài chính chi tiêu để mua máy là một điều cũng khá quan trọng, bạn nên cân nhắc. Một chiếc máy chiếu vài ba triệu sẽ khác rất nhiều so với những chiếc máy chiếu hàng chục triệu.



Máy chiếu chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

-Xác định kích thước phòng chiếu

Kích thước phòng chiếu không kém phần quan trọng. Bạn nên xác định thật chi tiết kích thước vị trí chiếu như thế nào. Vì không gian chiếu lớn, sẽ cần máy chiếu có công suất và độ tương phản hoàn toàn khác so với những máy chiếu ở phòng nhỏ.

-Xác định công nghệ máy chiếu

Hiện nay, máy chiếu được bán ra dùng một trong 3 công nghệ phổ biến là LCD, DLP và LCoS . Được ưa chuộng và dùng phổ biến nhất trong các trường học là máy chiếu sử dụng công nghệ LCD với giá thành vừa phải và cho chất lượng hình ảnh mượt mà, sắc nét, tuy rằng trọng lượng máy có hơi cồng kềnh hơn so với sử dụng công nghệ khác.

-Xác định cường độ sáng

Vì máy chiếu cần không gian hơi tối, để có thể hiện rõ hình ảnh máy chiếu. Bạn phải xác định thật kỹ xem phòng chiếu của mình có cường độ sáng phù hợp hay không?
Máy chiếu hãng BenQ giá rẻ Hà Nội

Nếu căn phòng quá sáng sẽ không thích hợp cho việc sử dụng máy chiếu.
Trên đây là những lưu ý trước khi mua máy chiếu, chúc bạn lựa chọn được chiếc máy chiếu ưng ý.

Kết luận: Bạn nên chọn mua ở những địa chỉ mua bán máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội như công ty Minh Tân. http://www.maychieuminhtan.com/
Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và luôn được bảo hành nhanh chóng bạn nhé.


About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét