latest Post

Những lưu ý khi sử dụng máy thái thịt

Máy thái thịt là 1 trong những thiết bị nhà bếp được sử dụng nhiều trong các nhà hàng , quán ăn nơi cần số lượng lớn thịt trong 1 thời gian ngắn . Nhưng đế bạn có thể sử dụng máy thái thịt an toàn và hiệu quả nhất , bạn phải nắm rõ những lưu ý trong khi dùng. Nếu bạn chưa biết những lưu ý đó là gì , bạn cũng đừng quá lo lắng , bạn hãy đọc ngay bào viết dưới đây của Berjaya nhé .

Chọn vị trí đặt máy thái thịt 

Bạn nên đặt máy thái thịt ở những nơi khô ráo thoáng mát , mặt phẳng không nên chọn để ở những nơi trơn  trượt sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cũng như độ an toàn .
Riêng với dòng máy bán tự động bạn phaỉ sử dụng tay để đẩy thịt vào lưỡi dao bạn không nên đặt ở những nơi trơn trượt.

Hạn chế mài lưỡi dao 

Sau 1 thời gian sử dụng , lưỡi dao của máy thái thịt sẽ bị mòn không còn bén như lúc mới mua , bạn không nên chọn cho mình cách mài lưỡi dao thường xuyên , cách này có thể làm cho lưỡi dao của bạn có nhiều thay đổi hơn lúc ban đầu , vì thế máy không thể hoạt động tốt được. Khi lưỡi dao của máy thái thịt bị mòn chỉ với 1 cách đơn giản , bạn chỉ cần cho dao cắt vài miếng thơm là lưỡi dao đã có thể hoạt động tốt hơn rồi.

Tháo lắp đúng cách 

Sau 1 thời gian sử dụng , máy thái thịt sẽ xảy ra sự cố , không thể nào hoạt động được hoặc bị dừng  sau 1 thời gian hoạt động . Những lỗi này của máy thường xảy ra do những nguyên nhân sau .
- Bạn quên lắp lượt vào trong bộ dao , khiến thịt sau khi thái xong lại tiếp tục đưa vào lưỡi dao để thái tiếp.
- Bạn tháo lưỡi dao ra và lắp bị ngược.
- Với những dòng máy thái thịt hiện đại ngày nay, máy thái thịt thường được lắp thêm công tắc an toàn , có thể do khách hàng quên bậc công tắc an toàn nên cứ ngỡ máy hư khi không hoạt động .
- Ngoài những nguyên nhân trên thị khách hàng cũng hay gặp trường hợp do máy bạn công suất quá nhỏ ,khi sử dụng khoảng 15 phút máy bắt đầu nóng lên và lúc này chúng cần phải nghỉ ngơi mới có thể sử dụng lại được .
>>> Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy thái thịt , hãy tham khảo ngay máy thái thịt berjaya giá rẻ của chúng tôi nhé.

About Danh Sách Mới

Danh Sách Mới
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét